Mình được người quen giới thiệu, một gia đình nên có một máy lọc nước CNC, như thế thì không cần phải nấu nước thì cũng có nước để dùng. Thế là mình tí ta tí tởn đi mua máy lọc nước. Thật sự mình rất lo lắng liệu nước lọc ra có uống được liền không vì công ty CNC không chịu chi phí kiểm mẫu nước lần đầu cho mình, và nếu nước có vấn đề thì công ty sẽ xử lý cho đến khi hết sán khuẩn..... Thôi kệ, mình nghĩ là mình chịu chi phí cũng không sao. Và cũng được nhân viên đưa giấy kiểm mẫu của các gia đình khác ra thì mình cũng yên tâm một phần. Và sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, mình quyết định rước 1 em 816POU 5.650.000đ 4 lõi lọc gồm lọc thô, lọc Carbon, lọc UF và lọc post Carbon.
Nhân viên kinh doanh đồng ý ngày giao hàng ngay ngày hôm sau-ngày chủ nhật. Thế là mình rất vui, hăm hở chào đón cái máy mới. Chủ nhật tươi sáng, mình đang ăn sáng với gia đình thì nhận được điện thoại báo khoảng 30p nữa là 9.30am CNC tới giao hàng. Trời ơi, đồ ăn chưa ra nữa, sao ăn kịp đây. Mình mới nói hay là chờ đến 10am hãy giao nhé thì nhân viên nói là không được, vậy thì giao hàng thứ hai. Thế là mình phải năn nỉ ỉ ôi, thôi cố gắng chờ 5,10p rồi mình cố gắng ăn thật nhanh rồi bay về nha. Thôi kệ, hi sinh vì niềm vui có máy mới vậy. Về nhà là 9.35p, chờ mỏi mòn, ai dè 10am máy mới được chở tới. !!!
Sau khi ráp máy xong, nhân viên báo máy bị hư vòi nước, chưa dùng được, cần phải thay vòi nước mới. Ôi thôi hụt hẫng, lo lắng. Và mình quyết định gọi điện cho em Sales tên T., và bàn bạc với em ấy là hay là mình nên đối máy 816UF giá 6.150.000đ. Được em ấy xác định máy 816UF vòi tốt hơn, mình đã quyết định đổi máy mới. Thật sự tại lúc đó mình rất hài lòng với em Sales này.
Á, chuyện không thể ngờ là hôm sau giao máy, thì nhân viên đòi tháo bộ phận lọc máy 816POU để gắn cho 816UF và bảo là máy nào bộ phận lọc cũng giống nhau. Ôi thôi, không phải nói là hai bô lão nhà mình nghe vậy đều la làng và không đồng ý. Vì sao ư? Vì họ chẳng hiểu là sao lại phải lấy đồ trong một máy bị lỗi gắn cho một máy mới. :( Xui thay, mình chẳng ở nhà và chỉ nghe báo lại thôi. Thế là vừa lúc con bé Sales gọi cho mình báo là mình phải đồng ý việc thay đổi này vì lẽ là hôm trước họ đã ráp đường nước vào máy lọc cũ rồi. @@. Mình cũng thấy lạ, liền hỏi sao kỳ vậy, hôm qua có dùng được đâu, cũng đâu lấy được mẫu nước gì đâu. Giờ không thể đổi 1 cái máy mới 100% hay sao? Rồi mình đưa giải pháp là nếu em ấy cam kết máy không vấn đề mình sẽ đồng ý cho em ấy lấy bộ lọc trong máy 816POU ráp cho máy 816UF nhưng với điều kiện nếu mình test mẫu nước ra có vấn đề thì bên đó phải chịu chi phí test mẫu cho mình. Không hiểu sao, nghe tới việc kiểm nghiệm mẫu thì em ấy nhất quyết không chịu. Bảo là chính sách công ty không chịu trả tiền cho chi phí kiểm mẫu. Chẳng lẽ máy này lọc nước không sạch hay sao mà em ấy lo lắng thế. Dùng dằng qua lại không được, thì em Sales đó nói mình gác máy. Teng, teng, 2 phút sau gọi lại báo mình là nếu chị không muốn mua máy thì thôi, em chở máy về lại công ty rồi. Khi nào muốn mua thì liên hệ lại sau. Trời ơi, mình hơi bị sốc, không nói lời nào được. Lần đầu tiên mình mới biết là người bán là thượng đế. Họ muốn bán thì bán, người mua không muốn mua thi không cần bán.
Haizzz, kiểu này biết ăn nói sao với 2 cụ ở nhà đây. :( Cho nên tổng kết lại, người mua hàng cần phải ngu ngu thì mới mua được hàng. Người bán nói sao thì cứ chấp nhận như vậy đi, không nên có ý kiến gì nhé.
Huhuhu
This comment has been removed by the author.
ReplyDeleteChị Vân thân mến,
ReplyDeleteEm là một nhân viên của Máy lọc nước CNC,
Em đã đọc rất kỹ phần reviewer phía trên của chị và cũng hiểu được một phần nào lý do chị bực tức như vậy.
Có ba vấn đề em sẽ nói rõ hơn như sau:
- Thứ nhất: Về chi phí xét nghiệm nước. Trước khi bán máy cho khách, bên em sẽ cam kết là nước đầu ra đạt Tiêu chuẩn vi sinh theo QCVN 6-1: 2010/BYT (nguồn nước đầu vào phải là nước thủy cục), Tất cả các dòng máy bên CNC đều được sử dụng cùng một bộ lọc nước, nếu Khách hàng cần, bên CNC sẽ cung cấp cho Khách hàng Bảng xét nghiệm nước tại viện Pasteur của dòng máy đó hoặc bộ lọc đó (CNC đã làm xét nghiệm trước đó). Trong trường hợp nếu Khách hàng muốn đem nước nhà mình đi xét nghiệm, bên CNC chỉ hỗ trợ lấy mẫu nước, còn về phần chi phí thì Khách hàng phải chịu 100% phí xét nghiệm tại Pasteur, trong trường hợp nước sau khi xét nghiệm không đạt chuẩn (thường sẽ do nguồn nước đầu vào không đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt nên lọc UF không xử lý được), thì lúc đó CNC mới xử lý cho đạt tiêu chuẩn và bao luôn chi phí xét nghiệm nước đến khi nước đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT. Tất cả các khách hàng đều áp dụng như vậy. Và hiện nay trên thị trường lọc nước cũng chưa có nhãn hàng lọc nước nào bán máy lọc và và bao luôn chi phí xét nghiệm nước tại viện Pasteur cho Khách cả, vấn đề này chị có thể tự tìm hiểu thêm các nhãn hàng lọc nước khác.
- Thứ 2: Về thay bộ lọc từ máy POU qua máy UF. Như em nói ở trên, tất cả dòng máy CNC đều dùng chung một bộ lọc, và vấn đề là một khi bộ lọc đã đưa nước vào rồi mà không sử dụng thì không thể để lâu và bán cho khách khác được, trường hợp máy lọc 816 POU nhà chị mua, đã được nhân viên bên CNC lắp đặt và mở nước qua bộ lọc rồi, nên nếu chị đổi máy khác thì CNC sẽ phải đổi bộ lọc qua cho chị (vì bộ lọc 2 máy là như nhau). Trường hợp chị trả lại máy luôn thì nhân viên bán hàng cho chị phải bù tiền cho bộ lọc đã sử dụng đó.
- Thứ 3: Vì Máy bên CNC là máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, bên em vận chuyển đường thủy nên sẽ không tránh khỏi những vấn đề phát sinh do lỗi lỹ thuật, nhưng bên em có chế độ bảo hành đầy đủ cho khách, trường hợp máy POU nhà mình mới mua bị hư vòi, bên em dĩ nhiên sẽ Bảo hành và thay vòi đúng máy cho mình (Tất cả linh kiện thay thế theo máy đều nhập khẩu Hàn Quốc). Thường thì những trường hợp này rất hiếm. Thật sự bên CNC có tiếc khi đã để nhà mình gặp phải trường hợp không vui ngoài ý muốn này.
- Thêm vấn đề nữa là thái độ phục vụ của nhân viên. Do bạn nhân viên sales cho chị là nhân viên mới, có thể đã hiểu sai ý của chị, và cũng chưa có kinh nghiệm để xử lý những tình huống khó phát sinh, nên mới xảy ra vấn đề làm chị không hài lòng về dịch vụ bên CNC. Bên CNC rất tiếc về việc này và bên em sẽ rút kinh nghiệm để nhân viên có thể xử lý tình huống sau này tốt hơn.
Cuối cùng, CNC xin chân thành cảm ơn chị và người quen của chị đã sử dụng và quan tâm đến sản phẩm Máy lọc nước CNC. Và đặc biệt là chị Vân đã góp ý cho bên em những vấn đề bên em còn thiếu sót, để từ đó bên CNC sẽ rút kinh nghiệm và không ngừng cải tiến dịch vụ cũng như sản phẩm ngày một tốt hơn để mang đến hài lòng và sức khỏe cho Khách hàng.
Mọi thắc mắc hoặc góp ý thêm, chị vui lòng liên hệ Hotline CNC: 08 3836 1717 hoặc gửi email góp ý về hòm thư: info@cncvietnam.com. Hoặc vào website: www.cncvietnam.com để được hỗ trợ trực tuyến ạ.
Mến chào chị!
Thanks for sharing nice information with us. i like your post and all you share with us is uptodate and quite informative, i would like to bookmark the page so i can come here again to read you, as you have done a wonderful job.
ReplyDeletemay loc nuoc